Gallery

Kệ bếp, ke bep, kệ bếp hiện đại, kệ bếp cao cấp 0839485563

Kệ bếp, ke bep, kệ bếp hiện đại, kệ bếp cao cấp 0839485563

Trong một không gian nhỏ bạn không thể có một kệ bếp đầy đủ đúng nghĩa. Nhiệm vụ chính của kệ bếp ke bep là nơi chuẩn bị bữa ăn, trừ khi bạn không nấu nướng gì cả, nên ưu tiên số một vẫn là chức năng của bếp.

Kệ bếp -kệ  bếp cao cấp nhà chị Thanh- Q1

Kệ  bếp còn có ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống ấm no hạnh phúc của gia đình mang lại niềm vui cho công việc nội chợ vất vả của gia chủ. Phong cách lãng mạn cổ điển và phong cách hiện đại sẽ không bao giờ bị lỗi thời trong lĩnh vực trang trí nội thất tủ bếp. Đặc biệt trong năm 2012 nhà thiết kế hàng đầu của Tủ Bếp Xinh cũng vẫn nhấn mạnh vào phong cách cổ điển lãng mạng và phong cách hiện đại phá cách cho những thiết kế mới về tủ bếp trong năm 2012.

Kệ bếpkệ  bếp đẹp nhà anh Dũng- Bình Thạnh

Kệ bếpkệ bếp gia đình-Toàn bộ căn phòng bếp có một sự quyến rũ lạ kỳ với nội thất và gạch lát màu trắng nâu. Phụ kiện tủ bếp trang trí không được sử dụng nhiều, chỉ cần một lọ hoa tươi là đủ để gợi lên những rung cảm tinh tế.

Kệ bếptủ bếp nhà anh HOÀ TB458

Kệ bếp kệ bếp cao cấp là thế giới riêng của người phụ nữ. Đó là nơi mà người phụ nữ với tài năng của mình đã làm nên những bữa ăn thật ngon cho gia đình của họ

Kệ bếp nhà anh Hoài_ Bình Dương

Kệ bếp cao cấp– Với bờ tường bếp màu trắng kết hợp với mặt đá đen huế không chỉ giúp cho các bà nội trợ dễ lau chùi dầu mỡ sau khi nấu ăn xong mà còn làm nổi bật thêm căn bếp. Bên cạnh đó kệ bếp còn được gắn đèn chiếu sáng tương phản với màu vàng của tường làm cho căn bếp nhà bạn trở nên ấm cúng.

CÔNG TY CP XD TM TTNT QUYẾT TÂM
Showroom 1: 29 Xuân Hồng, P.12, Q.Tân Bình ( Đ/d phía sau cổng khu Triển Lãm Hoàng Văn Thụ, Tân Bình )
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10
ĐT:  +84.(8) 39 48 55 63    –   +84.(8) 39 48 54 08
Hotline:  0903 837455
E-mail: hathanhcabinet@gmail.com
Website:   http://www.bepsaigon.net   –   http://www.bepsaigon.com  –   http://www.tubep.tv  –   http://www.tubepxinh.com

Chi tiết sản phẩm xem thêm: kệ bếp, ke bep, kệ bếp hiện đại, kệ bếp cao cấp    , phụ kiện tủ bếp Wellmax

Leave a comment